Lốp xe airblade, có lẽ hầu như hiện nay ai đang sở hữu xe airblade đều quan tâm đến những phụ tùng liên quan đến airblade.Ai cũng muốn lựa chọn được lốp xe tốt, chất lượng mà đặc biệt là giá cả phải chăng phù hợp với độ tuổi của lốp xe. Vậy giá lốp xe airblade hiện nay là bao nhiêu? Bạn có biết? Để có được câu trả lời nhanh nhất thì cùng tôi đi qua bài viết này bạn nhé!



Giá lốp xe Airblade hiện nay?
Hiện nay, Airblade cũng được các nhà sản xuất thiết kế khá phong phú, được sử dụng với nhiều loại vỏ xe với các hãng khác nhau. Như Dunlop, Michelin, Pirelli...với nhiều bảng giá khác nhau. Cùng đi tiếp xem giá của những hãng vỏ xe này có giá như thế nào nhé!

Với công nghệ hiện đại ngày càng phát triển, nhiều hãng đã cho ra lốp xe chống đinh mới, sở hữu loại vỏ xe chống đinh này, người dùng không lo ngại về việc đi xe Airblade qua các bãi đinh mà không bị xì hơi. Và đó là một trong những biện pháp chống đinh tặc cho các loại xe.
Phía bên trong lốp xe Dunlop cho airblade được tráng bởi một lớp polymer có tác dụng lấp ngay vào những chỗ bị đinh đâm thủng, để hơi không bị xì ra ngoài. Kể cả  những vết thủng rộng tới 0,6 cm cũng không ảnh hưởng gì nhiều.
  • Vỏ chống đinh Dunlop 80/90 - 14( vỏ trước): 440.000k
  • Vỏ chống đinh Dunlop 90/90 - 14( vỏ sau):490.000k
Giá Vỏ xe Michelin

Vỏ xe Michelin cho Air Blade chất lượng cao đem lại nhiều thuận tiện cho chủ sở hữu, chạy bám đường tốt, độ bền hơn và khả năng chống ăn đinh cực cao, là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nhưng đối với giá của loại lốp xe này cũng khá là cao, cùng xem nhé:

  • Lốp Michelin City Grip Pro 70/90 - 14: 410.000k
  • Lốp Michelin City Grip Pro 80/90 - 14: 480.000k
  • Lốp Michelin City Grip Pro 90/90 - 14: 530.000k
  • Lốp Michelin City Grip Pro 110/80 - 14: 690.000k
Giá Vỏ xe Pirelli

Vỏ xe Pirelli là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến, được sản xuất tại Indonesia. Đem đến chất lượng cao cho người dùng trải nghiệm. Là loại lốp xe có độ bền cao và cao su khá tốt, giúp cho xe có độ bám đường cực tốt. 
  • Vỏ xe Pirelli Trước: 80/90-14 : 440.000k 
  • Vỏ xe Pirelli Lốp sau : 90/90-14 : 480.000k
Và đó là những thông tin về giá các loại lốp xe của airblade mà chúng tôi đã giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có ích cho bạn trong việc thay  lốp xe mới cho airblade nói riêng và các loại xe nói chung. 
Đặc biệt nếu bạn đang có ý định thay lốp xe mới thì hãy ghé ngay Cửa hàng phụ tùng xe máy LONG PHỤNG để được tư vấn, chăm sóc và thay lốp xe chính hãng chất lượng cao với giá ưu đãi bạn nhé!
Cửa hàng phụ tùng xe máy Long Phụng hiện đang là một trong những cửa hàng được công nhận là nơi cung cấp các loại phụ tùng xe máy uy tín có chất lượng cao. Được nhiều người quan tâm và tin tưởng đến.