Vỏ xe máy được coi là yếu tố quan trọng trong việc vận hành an toàn của xe. Việc lựa chọn vỏ xe máy(lốp xe máy) phù hợp với xe rất quan trọng. Nếu bạn lựa chọn vỏ xe không phù hợp sẽ dẫn đến những hậu quả xấu khi đang vận hành trên đường cũng như độ tuổi của xe bạn bị giảm đi rất nhiều. Vậy vỏ xe máy có tầm quan trọng như thế nào?  Và đối với SH thì nên chọn Michelin hay Dunlop? Cùng theo dõi bài viết này nhé!
Xe SH nên chọn lọai vỏ xe nào?
Đối với các dòng xe SH cao cấp như 125 150i thì việc lựa chọn vỏ xe máy  cũng không hề đơn giản, nó đòi hỏi người dùng phải kĩ càng hơn trong việc lựa chọn vỏ xe. Phải phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng và mục đích.  Đặc biệt là phải chú ý đến việc đảm bảo an toàn, thoải mái, thời trang khi vận hành.
Như bạn cũng đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vỏ xe dành cho Honda SH với rất nhiều kiểu dáng khác nhau với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Như Dunlop, Michelin, Pirelli, IRC,...tuy nhiên, đối với những người không am hiểu về vỏ xe thì khó mà lựa chọn được vỏ xe phù hợp.

-Đối với Vỏ xe Dunlop thì được nhập khẩu trực tiếp tại Châu Âu có giá thành hợp lí, thường được dùng trên Honda SH Ý nhập khẩu. Có thể được coi là vỏ xe tốt nhất hiện nay do có khả năng bám đường tốt, đem lại an toàn cao cho con người khi vận hành. Êm ái, dễ chịu cho người lái xe khi đi trên những quãng đường dài hay đường xấu, ghồ ghề.

  • Vỏ Dunlop 100/80-16 K330A cho SH: dùng cho bánh trước.
  • Vỏ Dunlop 120/80-16 K330A cho SH:  dùng cho bánh sau.
- Còn riêng Vỏ xe Michelin thì được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên có nhiều tính năng vượt trội như: có khả năng bám đường tốt, có độ an toàn cao khi vận hành, độ ổn định cao. Loại vỏ xe Michelin City Grip này dành cho SH với nhiều  rãnh nhỏ về bề mặt lốp sẽ đảm bảo việc d chuyển ở đường trơn, ôm cua gấp được an toàn hơn.
  • Vỏ xe Michelin City Grip 100/80-16: dùng cho bánh trước
  • Vỏ xe Michelin City Grip 120/80-16: phù hợp cho bánh sau, bởi nhìn gọn nhẹ, lại đẹp, hông vỏ thẳng, mặt tiếp xúc đường lớn.
Và cả 2 loại vỏ xe Michelin, vỏ xe Dunlop trên đều phù hợp cho xe SH, phù hợp với điều kiện khí hậu, địa hình, giao thông tại Việt Nam.

Lưu ý khi chọn vỏ xe cho SH bạn không nên bỏ qua
  • Hãy luôn nhớ các thông số để lựa chọn đúng loại vỏ xe của mình.
  • Thường xuyên kiểm tra bề mặt vỏ xe và lưu ý kiểm tra xem có vết xướt và loại bỏ các viên sỏi đá dính vào vỏ. Luôn giữ cho vỏ xe ở áp lực hơi phù hợp nhất.
  • Nên thay vỏ xe máy mới khi độ sâu của gai lốp dưới 0,8 milimet.
  • Vỏ xe máy là bộ phận quan trọng, nên bạn cần cân nhắc để lựa chọn lốp chất lượng cao, phù hợp với xe để giúp cho xe luôn được vận hành tốt.
  • Sử dụng vỏ xe chính hãng và có tên tuổi để đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường.
  • Cần tìm hiểu kĩ những thông tin kỹ thuật của các nhà sản xuất vỏ để lựa chọn vỏ xe phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.
Và Cửa hàng vỏ xe máy Long Phụng hiện là một nơi chuyên cung cấp vỏ xe máy, phụ tùng xe, đồ chơi xe uy tín nhất tại Việt Nam. Nơi bạn có thể đặt niềm tin vào để mua những vỏ xe máy chính hãng chất lượng cao.
Hãy đến với chúng tôi để bạn cùng với ngựa chiến của bạn được tỏa sáng nhé!

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CÁC LOẠI LỐP XE – VỎ XE KHÔNG RUỘT TẠI VIỆT NAM
HÀNG CHÍNH HÃNG  – ĐÚNG GIÁ NIÊM YẾT – UY TÍN BỀN LÂU
Liên hệ :
HỒ CHÍ MINH – QUẬN 11 – CÓ 3 TIỆM SÁT NHAU , QUÝ VỊ XIN HÃY LƯU Ý ! TIỆM MÌNH LÀ LONG PHỤNG !
Địa chỉ : 904 Nguyễn Chí Thanh , Phường 4 , Quận 11 – 0936 39 39 18