Như bạn cũng biết để đảm bảo được tuổi thọ cũng như độ an toàn khi sử dụng xe máy thì điều đầu tiên là bạn phải lên kế hoạch bảo trì, kiểm tra định kỳ hàng tháng hàng năm cho xế yêu của mình. Và đặc biệt việc chọn mua phụ tùng xe máy thì sẽ không bao giờ thiếu trong việc đảm bảo tuổi thọ của con xe.
Vậy làm thế nào để có thể dễ dàng chọn được phụ tùng xe máy chất lượng  mà với giá cả phù hợp nhất? Hãy cùng tôi đi qua bài viết này để có ngay bí quyết chọn mua phụ tùng xe máy chất lượng đơn giản nhất nhé!
>>> Click ngay nếu bạn không muốn bỏ qua điều bí ẩn về phuộc nhún xe máy.
phụ tùng xe máy chất lượng cao

Cách chọn mua phụ tùng xe máy chất lượng giá rẻ nhất

Để mua được các loại phụ tùng xe máy chất lượng cao với giá cả hợp lý trong khi trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều trung tâm cửa hàng bán phụ tùng xe máy. Như bạn cũng biết rồi đó nhiều trung tâm cửa hàng được mọc lên sẽ dẫn đến sự cạnh tranh cao và từ đó sẽ xuất hiện những dòng sản phẩm hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.
Vì thế nên bạn cần bỏ túi ngay bí quyết chọn phụ tùng xe máy chất lượng sau đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn:
  • Mỗi loại xe, dòng xe hay đời xe khác nhau sẽ có những loại phụ tùng riêng biệt, phù hợp riêng với nó. Bạn cần biết rõ điều này khi mua phụ tùng ở cửa hàng ngoài để tránh mua nhầm phải những món linh kiện không phù hợp với xe mình. Việc thay thế, lắp ráp những phụ kiện không phù hợp có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của xe và sự an toàn của người lái.
  • Phụ tùng xe máy khi mua nên còn nằm trong bao bì rõ ràng, chắc chắn, không bị rách hay quá cũ. Trên bao bì, vỏ hộp có in tên nhà sản xuất, tên sản phẩm, tem, mã vạch rõ ràng.
  • Đối với những phụ tùng thuộc nhóm đồ điện, cần quan sát kỹ những đặc điểm như lõi dây đồng to, đầy, phần vỏ ngoài dày dặn, không bị mục, không xỉn màu.
  • Đối với những phụ tùng thuộc nhóm bình ắc quy : Khi cầm cảm giác nặng và chắc tay, vỏ mới đẹp, không nứt bể, các đầu sắc còn mới, không gỉ sét,…
  • Đối với các phụ kiện thuộc nhóm bố thắng : Làm bằng kim loại Nhôm trắng, sáng và còn mới, bề mặt kim loại cứng cáp, lớp mạ ngoài không bị bong ra bột khi cào nhẹ.
  • Phụ tùng là vành hay căm xe được xi kim loại, mới sáng, khi gõ ra tiếng thanh vang, vành tròn đều, không bị méo.
  • Nên mua những món phụ kiện thuộc nhóm cơ khi được xi ngoài kỹ, sơn phủ tĩnh điện đều và không nổ bột.
Nhưng, đối với những món phụ tùng phức tạp như bình hay bugi thì chúng tôi vẫn khuyến khích bạn nên đến với các cửa hàng chính hãng của loại xe mình dùng để có thể mua được những linh kiện chuẩn và an toàn nhất.

Nơi mua phụ tùng xe máy chất lượng uy tín nhất

Long phụng nơi chuyên cung cấp phụ tùng xe máy chất lượng 
Long Phụng nơi chuyên cung cấp phụ tùng xe máy chính hãng chất lượng cao, được các chính sách công nhận là nơi cung cấp phụ tùng chất lượng nhất HCM. Mọi sản phẩm tại cửa hàng đều được người dùng ưa chuộng và đánh giá cao tại cửa hàng. 
Khi đến với cửa hàng bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại cửa hàng tư vấn tận tình và giải đáp mọi thắc mắc mà bạn cần biết rõ. Không những thế khi mua sản phẩm tại Long Phụng bạn còn sở hữu rất nhiều ưu đãi trong từng dòng sản phẩm.
Và đừng quên truy cập vào website www.voxemay.vn để có thể cập nhật thêm nhiều tin tức mới về phụ tùng xe máy hơn bạn nhé!