Như bạn cũng biết để cho việc vận hành an toàn trên những con đường đầy dốc, trơn trợt vào những ngày mưa dông, thì lốp xe là thành phần quan trọng không thể xem thường của một chiếc xe. Và xe Nouvo Lx cũng vậy, để vận hành tốt thì cần phải có những lốp xe chất lượng đem lại an toàn cho việc vận hành. Nhưng để lựa chọn được những loại lốp xe chất lượng đó thì mình cần phải tìm hiểu được về mức giá, nơi mua uy tín và phải lựa chọn thật cân nhắc. Để đem đến chất lượng cao cho người sử dụng.
Vậy giá của lốp xe Nouvo Lx là bao nhiêu.Và lựa chọn lốp xe như thế nào là tốt nhất ? Cùng theo dõi bài viết này nhé!

Giá lốp xe Nouvo và cách lựa chọn tốt nhất
Giá lốp xe Nouvo
Xe nouvo lx được hãng yamaha tại Việt Nam trang bị với lốp xe sau là 80/90-16 có với giá có bề rộng khá nhỏ. Có mức giá khác nhau phù hợp với từng thương hiệu của các loại vỏ lốp xe, như hiện nay tại Long Phụng loại lốp xe thường sử dụng cho nouvo lx là:
Lốp xe maxxis:

  • Lốp xe trước maxxis 3D cho nouvo lx 70/90-16: có với giá 320.000đ
  • Lốp xe sau maxxis 3D cho nouvo lx 80/90-16: có với giá 380.000đ
  • Lốp xe sau maxxis 3D cho nouvo lx 100/80-16: có với giá 620.000đ

Lốp xe corsa s22:

  • Lốp xe Corsa S22 70/90-16: với giá 350.000đ
  • Lốp xe Corsa S22 80/90-16: với giá 400.000đ
Cách lựa chọn lốp xe tốt nhất cho xe lead

Để cho sự vận hành của người sử dụng được an toàn vào những ngày mưa gió cũng như trên những con đường trơn trợt. Thì chúng ta cần phải biết cách lựa chọn những thương hiệu lốp xe chính hãng an toàn và chất lượng nhất.
Hiện nay, nhiều bộ phận kỹ thuật thường sử dụng thay lốp xe cho xe nouvo theo phương án "râu ông này cắm cằm bà kia". Thế nhưng, như thế nó lại đem được sự an toàn cao cho chiếc xe cũng như cho người vận hành hơn. Như chúng ta có thể lựa chọn lốp xe cho xe lead với các thương hiệu sau:
Lốp xe michelin là thương hiệu vỏ xe hàng đầu của thế giới với chất lượng ổn định, được các nhà kiểm định cho biết. Có độ bền khá cao và khả năng chống ăn đinh cực tốt.
 Vỏ xe michelin 100/80-16 sẽ dành cho bánh trước của các dòng xe SH, nhưng lại có thể sử dụng cho bánh sau của tất cả các loại xe tay ga như nouvo lx.
Ngoài ra, chúng ta còn một sự lựa chọn hoàn hảo cho Nouvo Lx đó là lốp xe chống đinh Dunlop.
Lốp xe chống đinh Dunlop cho nouvo lx vừa đảm bảo được sự an toàn cao, có khả năng chống trượt khi đi trời mưa, lại vừa không sợ ăn đinh cho những anh em thích đi phượt xa trên những đoạn đường xấu. Dó là lốp chống đinh Dunlop 100/8-16 K330A được thay thế cho lốp sau nouvo lx có với giá là: 1.150.000đ trên thị trường hiện nay.
Dunlop với sự đột phá một bước trong ngành công nghiệp sản xuất lốp xe đã lấy được khá nhiều lòng tin của những anh em đang sử dụng nouvo lx. Với cấu tạo phía bên trong được tráng một lớp polymer. Lớp polymer này có tác dụng lấp ngay vào chỗ thủng khi bị vật nhọn đâm vào, để hơi không bị xì ra ngoài. Thậm chí, với những vết thủng rộng tới 0,6cm cũng không bị ảnh hưởng đến.
đã tạo t
Với sự phát triển về công nghệ của lốp xe chống đinh mới này, đã tạo thêm sự an toàn cho những người dùng Nouvo có thể thoải mái phóng xe qua  bãi đinh mà lốp xe không sợ đinh tặc.

Và nếu bạn là chủ nhân đang sở hữu chiếc xe Nouvo lx và đang có ý định thay lốp xe chính hãng chất lượng nhất thì đừng quên ghé ngay cửa hàng Long Phụng nhé! Cửa hàng phụ tùng xe máy Long Phụng là một thành viên của cộng đồng xe máy lớn nhất Việt Nam. Cửa hàng chúng tôi luôn cố gắng mang lại những dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực xe máy đến cho người dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé!
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CÁC LOẠI LỐP XE – VỎ XE KHÔNG RUỘT TẠI VIỆT NAM
HÀNG CHÍNH HÃNG  – ĐÚNG GIÁ NIÊM YẾT – UY TÍN BỀN LÂU
Liên hệ :
HỒ CHÍ MINH – QUẬN 11 – CÓ 3 TIỆM SÁT NHAU , QUÝ VỊ XIN HÃY LƯU Ý ! TIỆM MÌNH LÀ LONG PHỤNG !
Địa chỉ : 904 Nguyễn Chí Thanh , Phường 4 , Quận 11 – 0936 39 39 18