Bạn đang sử dụng xe exciter? Bạn đang có dự định thay mới cho lốp xe của mình. Nhưng bạn đang phân vân về size(kích thước) vỏ michelin, không biết nên chọn size nào cho phù hợp với xế yêu. Vậy thì hãy cùng chúng tôi đi qua bài viết này để dễ dàng tìm được size cho xế yêu của mình bạn nhé!.


Lựa chọn size cho exciter
Như bạn cũng đã biết hiện nay vỏ michelin rất được người tiêu dùng ưa chuộng, và đặc biệt hơn là xe exciter đang rất chuộng loại vỏ này. Và việc lựa chọn size cho xe exciter thì cũng không có gì gọi là khó khăn. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn cách chọn size vỏ michelin cho xe exciter:
  • Thay vỏ sau michelin max cho exciter 2011 là 130/80-17, lên max thì phải tháo dè con, và cái chống đứng.
  • Còn nếu thay cho Exciter 135 hay Exciter 2011 thay vỏ sau thì nên chọn vỏ Michelin 110/70-17 hay 100/80-17 là tốt nhất, không có tháo gì hết. 
  • Vỏ xe Michelin Street 110/70-17 lắp bánh sau Exciter 135 có độ bền và khả năng chống ăn đinh cực cao.

Đó là cách chọn size cho exciter  hợp lý nhất, bạn tham khảo để chọn thay phù hợp cho xế yêu của mình bạn nhé!
Nên thay vỏ xe michelin ở đâu là hợp lý?
Vỏ xe michelin là loại phụ tùng mà cửa hàng Long Phụng chuyên cung cấp nhằm giúp nâng cao giá trị, giúp thoải mái khi sử dụng xe máy.Vỏ xe máy michelin chính hãng tại Long Phụng với sự thiết kế tinh tế, có độ bám đường tốt, chất lượng cao, mang đến một sự êm ái và ổn định khi vận hành xe.

Tại cửa hàng phụ tùng vỏ xe máy Long Phụng luôn có nhiều điều khen ngợi thích thú khi thay thế hay sử dụng, sửa chữa của từng khách hàng, đều rất hài lòng. Đến với Long Phụng bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc xế yêu tận tình từ bộ phận kỹ thuật. Không chỉ được thay vỏ xe michelin chính hãng mà bạn còn có thể lựa chọn những phụ tùng đồ chơi xe, phụ kiện trang trí với chất lượng cao được xuất xứ từ nguồn gốc rõ ràng. 

Nếu bạn đang có ý định thay lốp xe mới cho xế yêu của mình thì đừng quên ghé ngay cửa hàng phụ tùng xe máy Long Phụng của chúng tôi bạn nhé. Cửa hàng chúng tôi là một trong những nơi chuyên cung cấp phụ tùng cho anh em bike. Hiện Cửa hàng kinh doanh nhiều đồ chơi xe máy, phụ tùng chính hãng nổi tiếng trên thế giới.  Có nhu cầu hãy đến ngay với voxemay.vn để được tư vấn, hỗ trợ và thay thế tận tình hơn bạn nhé!
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé!
ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CÁC LOẠI LỐP XE – VỎ XE KHÔNG RUỘT TẠI VIỆT NAM
HÀNG CHÍNH HÃNG  – ĐÚNG GIÁ NIÊM YẾT – UY TÍN BỀN LÂU
Liên hệ :
HỒ CHÍ MINH – QUẬN 11 – CÓ 3 TIỆM SÁT NHAU , QUÝ VỊ XIN HÃY LƯU Ý ! TIỆM MÌNH LÀ LONG PHỤNG !
Địa chỉ : 904 Nguyễn Chí Thanh , Phường 4 , Quận 11 – 0936 39 39 18 – Lưu ý coi chừng nhầm tiệm !